Đại Cát Á và sứ mệnh đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid vì cộng đồng

Nếu được phép xem đại dịch COVID-19 như một phép thử, thì có thể nhận định đây là phép thử cho sự nhân ái, tinh thần đoàn kết, sự kết nối của trái tim để cùng vượt qua khó khăn, thử thách. Nhằm giúp lan tỏa giá trị cộng đồng, khẳng định truyền thống tốt đẹp trên sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, IASO Việt Nam là nhãn hàng trực thuộc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á cùng tạo ra chiến dịch kêu gọi gây quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 đầy ý nghĩa nhân văn.

Sứ mệnh lan tỏa từ Chiến dịch “Triệu trái tim – Một tấm lòng”

2 năm vừa qua, đại dịch Covid-10 hoành hành trên toàn thế giới đã để lại những hậu quả to lớn cả về vật chất và tinh thần. Việt Nam chúng ta tự hào là đất nước chống dịch hiệu quả nhất nhờ thành công trong việc hạn chế thiệt hại ít nhất về người và của trong điều kiện nhân lực và vật lực vô cùng khó khăn. Ở đợt dịch thứ 4 này, chúng ta một lần nữa cho thấy quyết tâm của Đảng, Chính phủ, doanh nghiệp và người dân cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh!

‘Một miếng khi đói bằng một gói khi no’, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những chia sẻ dù nhỏ bé từ người dân và doanh nghiệp lúc này tiếp thêm sức mạnh cho công cuộc phòng chống Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi tham gia Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ,nhãn hàng The Skin House đã đáp lại bằng hành động thiết thực với lời kêu gọi hưởng ứng Chiến dịch ‘Triệu trái tim – Một tấm lòng’: Kể từ ngày 22/06/2021 tới 10/07/2021, mỗi lượt share bài viết từ fanpage Jean d’Arcel Vietnam  kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ tuyến đầu- các y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội và chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu – được quy đổi 20,000 đồng để đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid.

Thông điệp có ý nghĩa này của các nhãn hàng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các đối tác, khách hàng và những người ủng hộ chiến dịch, góp phần lan tỏa sự tích cực, sẻ chia và hành động vì cuộc sống tươi đẹp.

IASO cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19

Đóng góp và chia sẻ vì Cộng đồng

Ngày 10/07/2021, Chiến dịch ‘Triệu trái tim-Một tấm lòng’ đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi. Đã có hàng nghìn lượt chia sẻ cùng vô vàn lời chúc cổ vũ tinh thần cho các y bác sỹ và đội ngũ phòng chống dịch. Và trên hết điều mà chiến dịch đã mang tới là sự tiếp nối truyền thống đùm bọc, yêu thương, ấm áp tình người vượt qua gian khó, qua đó cho thấy tất cả người tiêu dùng cũng như các đại lý thân quen của các nhãn hàng đã rất quan tâm, chia sẻ để trở thành những chiến sĩ đóng góp cho chiến thắng COVID-19.

Để thực hiện lời cam kết từ Chiến dịch này, vừa qua đại diện Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á – đơn vị đồng hành cùng các nhãn hàng IASO đã trực tiếp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh trao số tiền ủng hộ là 100,000,000 đồng với mong muốn Việt Nam quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và nhanh chóng xây dựng lại cuộc sống ổn định bình thường.

Ông Bùi Minh Hào – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á – trao tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP.HCM.

Trong bối cảnh thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía nam đang thực hiện Giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 vào những ngày đầu tháng 7 này, tất cả doanh nghiệp và người dân toàn thành phố đang đứng trước những khó khăn và gian nan thử thách mới. Bằng ý chí đoàn kết và tinh thần quyết tâm vượt khó, chúng ta tin tưởng rằng đại dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Sau những những hy sinh và mất mát, vô vàn cơ hội mới sẽ mở ra cho Việt Nam ngày càng vững bước đi lên!

Chiến dịch “Triệu trái tim – Một tấm lòng” là một trong số công tác thiện nguyện được tổ chức hàng năm, là một phần văn hóa công ty đã được xây dựng từ những ngày đầu thành lập, nhằm hướng đến mục đích đóng góp, lan tỏa cuộc sống tươi đẹp.

Tags:
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon